Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân (Chấp Nhận Sinh Viên Mới Ra Trường_ Được Đào Tạo)"
Mức lương
10 - 35 triệu
Địa điểm
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
Thực hiện các cuộc gọi, email, hoặc gặp gỡ trực tiếp khách hàng để tư vấn và giải đáp thắc mắc.
Thu thập thông tin và phân tích nhu cầu của khách hàng.
Đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Báo cáo kết quả công việc định kỳ cho quản lý.
Tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện của ngân hàng.
Cập nhật kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và chính sách của ngân hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng.Chấp nhận sinh viên có bằng tạm thời.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Kỹ năng làm việc nhóm và xử lý tình huống tốt.
Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
Có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Khả năng sử dụng các phần mềm quản lý khách hàng là một lợi thế.
Có hiểu biết cơ bản về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng là một lợi thế.
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
Quyền lợi được hưởng
- Level Chuyên viên bậc 1 - Sale officer: 10.050.000 Hoặc 10.470.000 + Thưởng Kinh doanh
- Level Chuyên viên bậc 2 - Senior Sale Officer: 12.800.000 hoặc 13.240.000 + Thưởng Kinh doanh
- Level Chuyên viên bậc 3 - Sale Excecutive : 17.330.000 + Thưởng Kinh doanh
- Level Chuyên viên bậc 4 - Senior Sale Excecutive: 21.500.00 + Thưởng Kinh doanh
- Lương thực nhận = Lương cứng CỐ ĐỊNH + Phụ cấp KPI (Hoàn thành chỉ tiêu theo 2 mốc KPI) + Hoa hồng (Lương kinh doanh)
- HOA HỒNG KHÔNG GIỚI HẠN KHI VƯỢT CHỈ TIÊU (Kèm theo nhiều khoản thưởng vượt KPI, contest, Bonus không giới hạn)
- Xét tăng lương 6 tháng 1 lần.
- CƠ HỘI THĂNG TIẾN rõ ràng
- Được đóng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước.
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6 (Nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật)
- Đậu vòng phỏng vấn và NHẬN VIỆC NGAY
- Training 1 tuần (CÓ LƯƠNG)
- Được sự hướng dẫn và hỗ trợ từ Team leader, làm việc theo đội nhóm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ, kỹ năng giao tiếp, tiếp xúc với những khách hàng thuộc phân khúc thu nhập cao.
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Ngân Hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam - Shinhan Bank
Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc đang có mặt tại 20 quốc gia với mạng lưới 168 chi nhánh/ phòng giao dịch. Riêng tại khu vực Đông Nam Á, Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc đang hoạt động tại các thị trường như sau: Việt Nam, Indonesia, Singapore, Philipines, Myanmar, Campuchia.
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Ngân hàng Shinhan Việt Nam được International Business Magazine trao tặng giải thưởng Ngân hàng bán lẻ nước ngoài tốt nhất Việt Nam (2020) và Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam (2021 và 2022) và Ngân hàng cũng vinh dự đón nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á ba năm liên tiếp (2020 đến 2022), do tạp chí HR Asia trao tặng.
Quy mô
Địa chỉ