Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên viên Quản lý dịch vụ - vận hành Corebanking - Khối Công nghệ thông tin"
Mức lương
Cạnh tranh
Địa điểm
- 203 - 203 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4
Mô tả công việc
Tìm hiểu hoạt động của các Đơn vị nghiệp vụ; các quy trình, quy định, sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng.
Phân tích các yêu cầu về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng; khai thác hệ thống thông tin, dữ liệu trên hệ thống Corebanking.
Tham gia xây dựng các ứng dụng phần mềm ngoài hệ thống Corebanking và tổ chức kiểm tra các ứng dụng đã được xây dựng.
Kiểm tra mức độ phù hợp của các liên kết, hợp tác, tích hợp về mặt nghiệp vụ.
Xây dựng tài liệu mô tả các yêu cầu, kiểm tra các ứng dụng đã được xây dựng, tích hợp.
Triển khai sử dụng hệ thống phần mềm ứng dụng cho các Đơn vị trong toàn hệ thống Ngân hàng.
Đảm bảo vận hành ổn định, chính xác, xuyên suốt hệ thống Corebanking, các ứng dụng CNTT.
Định kỳ báo cáo thống kê số liệu chi tiết và tổng hợp về công tác hỗ trợ, có đánh giá đề xuất cải tiến
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam/Nữ
Ngoại hình: ưa nhìn, Nam cao 1.65 trở lên, Nữ cao 1.56 trở lên.
Độ tuổi: Dưới 35 tuổi.
Trình độ: từ Cao đẳng trở lên trong lĩnh vực CNTT
Kinh nghiệm: Đồ án/ Dự án đã triển khai thực tế liên quan đến vị trí ứng tuyển
Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành CNTT/Ngân hàng
Kỹ năng: Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề; Khả năng tư duy tốt
Sử dụng thành thạo hệ quản trị cơ sở dữ liệu Oracle
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
NGÂN HÀNG TMCP NAM Á
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ hiện nay tăng hơn 900 lần, số lượng cán bộ nhân viên tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Quy mô
Địa chỉ