Chi tiết thông tin tuyển dụng "Cộng Tác Viên Giao Dịch (Hành Chính Công)"
Mức lương
Thoả thuận
Địa điểm
- - Hồ Chí Minh: Số 7 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7
- - Hồ Chí Minh: 9 Đường số 2A, Tân Hưng, Quận 7
- - Hồ Chí Minh: 342 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7
- - Hồ Chí Minh: 1203 Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, Quận 7
- - Hồ Chí Minh: số 330 Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, Nhà Bè
- - Hồ Chí Minh: số 209 Nguyễn Văn Tạo, xã Long Thới, huyện Nhà Bè, Nhà Bè
- - Hồ Chí Minh: Bình Khán, Cần Giờ
- - Hồ Chí Minh: Cần Thạn, Cần Giờ
- ...và 5 địa điểm khác
- Thu gọn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận & Xử lý: Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ và số hóa hồ sơ, giấy tờ của khách hàng một cách chính xác, cẩn thận;
- Thu phí: Thực hiện thu các loại phí, lệ phí liên quan theo đúng quy định;
- Hỗ trợ khách hàng: Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ và xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng trong phạm vi công việc;
- Trả kết quả: Thực hiện việc trả kết quả hồ sơ hành chính cho người dân, doanh nghiệp;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, điện thoại;
- Thái độ: Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc. Thái độ niềm nở, thân thiện;
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại bộ phận hành chính, dịch vụ khách hàng hoặc các vị trí tương tự là một lợi thế lớn.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo bài bản về quy trình nghiệp vụ chuyên môn trước khi làm việc;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động tại một trong những đơn vị uy tín hàng đầu;
- Cơ hội phát triển kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm thực tế;
- Địa chỉ làm việc: Công ty luôn tạo điều kiện cho nhân viên làm việc tại các quận/huyện tại TP HCM gần nơi cư trú để thuận tiện và phù hợp nhu cầu đi lại.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Bưu Điện Thành Phố Đà Nẵng
Quy mô
Địa chỉ