Tìm việc làm

Content Intern

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Trực Tuyến (viết tắt M_Service) - VÍ ĐIỆN TỬ MOMO

Hạn nộp: 13/07/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Content Intern"

Mức lương

Thỏa thuận

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Job Description
Job Description
1. Creating Content for Expense Management and Moni Chatbot
Research and analyze trends related to personal finance and chatbot interactions to inform content creation.
Develop engaging and informative content across various formats (articles, infographics, short messages, chatbot responses) for expense management tips and Moni chatbot functionalities.
Assist in developing and executing content campaigns for both expense management features and Moni chatbot, ensuring accuracy and user value.
2. Creating Insights and response for Moni across different touchpoints
Develop engaging expense insights and financial scenarios for Moni, tailored for various user touchpoints (e.g., in-app notifications, chatbot conversations, email newsletters).
Create content that helps users understand their spending patterns and provides actionable advice through Moni's features.
Collaborate with product and development teams to integrate content seamlessly into Moni's user experience.
3. Support content operation and evaluate content effectiveness
Publish and manage content on assigned platforms.
Collaborate with other teams to ensure content consistency and synchronization.
Collect feedback and propose content improvements based on engagement performance.
Job Requirement
3rd or final-year student majoring in Communications, Journalism, Marketing, Economics, Finance, or related fields.
Possesses logical thinking, basic data analysis skills, and the ability to transform data into stories.
Strong, clear writing skills, with the ability to convey complex information simply and understandably.
Creative, eager to learn, and proactive in work.
Familiar with social media platforms (Facebook, TikTok, etc.) and understands how to create engaging content on these platforms.
Capable of teamwork and possesses a high sense of responsibility.
Preference given to candidates with experience or knowledge in content creation and familiar with editing tools like Canva, Capcut, Premiere,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Trực Tuyến (viết tắt M_Service) - VÍ ĐIỆN TỬ MOMO

Công ty Cổ phần Dịch vụ Di Động Trực tuyến (viết tắt M_Service) là công ty tài chính công nghệ (FINTECH) được thành lập từ 2007. M_Service hoạt động chính trong lĩnh vực thanh toán trên di động (mobile payment) dưới thương hiệu MoMo.

Với niềm tin dịch vụ tài chính, thanh toán sẽ góp phần thay đổi cuộc sống và gia tăng thu nhập cho người dân Việt Nam, công ty đã xây dựng thành công một cơ sở hạ tầng thanh toán độc đáo và sáng tạo có thể phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng. MoMo là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp dịch vụ ứng dụng Ví điện tử trên di động, dịch vụ chuyển tiền mặt tại điểm giao dịch (OTC) và nền tảng thanh toán (payment platform). Thông qua việc hợp tác chiến lược với các ngân hàng và tổ chức tài chính, MoMo hoạt động như một cánh tay nối dài mang dịch vụ tài chính, thanh toán đến cho người dân Việt Nam, đặc biệt tại các khu vực vùng sâu, vùng xa. Đến nay, công ty đã thực hiện hàng chục triệu lượt giao dịch cho khách hàng và cộng đồng này đang ngày càng phát triển.

Đặc biệt, MoMo sở hữu mạng lưới điểm giao dịch tài chính trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, cho phép hàng triệu khách hàng tại các vùng sâu vùng xa, nơi dịch vụ ngân hàng và điện thoại thông minh vẫn chưa phổ biến, được tiếp cận với các dịch vụ tài chính.

MoMo là ứng dụng Ví điện tử trên điện thoại thông minh đã có mặt trên 2 hệ điều hành iOS và Android với hơn 23 triệu người tin dùng. Là nền tảng thanh toán di động, Ví MoMo thúc đẩy nền kinh tế không tiền mặt và cung cấp cho khách hàng trải nghiệm thanh toán một chạm (One Touch Payment) với hơn hàng trăm tiện ích dịch vụ, bao gồm Chuyển tiền, Thanh toán hóa đơn, Mua vé máy bay, Mua vé xe lửa, Vé xem phim, Thu-Chi hộ và Thương mại trên di động.

Ví MoMo hiện đã liên kết trực tiếp với hơn 25 ngân hàng. Người dùng Ví MoMo có thể thanh toán mọi tiện ích hàng ngày như Điện/Nước/Internet/Truyền hình cáp; Mua vé Máy bay/vé xe/vé tàu hỏa; Thanh toán taxi Vinasun; Mua vé xem phim tất cả rạp; Đặt dịch vụ giúp việc; Mua hoa tươi...; Đóng vay trả góp của tất cả các công ty tài chính hoặc sử dụng MoMo để thanh toán tại các điểm chấp nhận thanh toán MoMo như Gongcha, The Coffee House, Al Fresco's, Món Huế, Hoàng Yến, Co.opMart, Circle K, Ministop,...

Người dùng Ví MoMo hoàn toàn an tâm vì MoMo hiện đang đáp ứng bộ tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng quốc tế: Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) - là tiêu chuẩn bảo mật xác lập bởi Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (PCI Security Standards Council) gồm các thành viên: Visa, MasterCard, American Express, Discover Financial Services, JCB International. Tại Việt Nam, MoMo là đơn vị ví điện tử đầu tiên có chứng chỉ mức độ cao nhất là PCI DSS - Level 1.

Đồng thời, Ví MoMo áp dụng các công nghệ xác thực tiên tiến, vượt trội như: Xác thực hai lớp; Xác thực bằng vân tay hay nhận diện khuôn mặt; Tự động khóa ứng dụng khi quá thời gian sử dụng; Bảo vệ đường truyền chuẩn SSL/TLS; Tính năng mã hóa số thẻ quốc tế (Tokenization).

Quy mô

Từ 101 - 500 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Toà nhà Phú Mỹ Hưng, số 8 Hoàng Văn Thái, khu phố 1, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image