Chi tiết thông tin tuyển dụng "Customer Care Executive"
Mức lương
Thương lượng
Địa điểm
Hồ Chí Minh
- Nghe và trả lời các câu hỏi của khách hàng, phản hồi và chăm sóc trải nghiệm của khách hàng qua nhiều kênh (Facebook, điện thoại, email, ứng dụng).
- Làm rõ các phản hồi của khách hàng và phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề.
- Đảm bảo sự cân bằng giữa chính sách công ty và lợi ích của khách hàng.
- Đề xuất sáng kiến nhằm cải tiến quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Báo cáo cho cấp quản lý hàng ngày.
- Thực hiện các công việc admin khác theo sự phân công của quản lý.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về Nhà hàng - Khách sạn.
- Ứng viên có kinh nghiệm Sales, Chăm sóc khách hàng trong ngành hàng thực phẩm hoặc bán lẻ là một lợi thế.
- Siêng năng, trung thực, khả năng chịu áp lực cao.
- Cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng xử lý linh hoạt các vấn đề phát sinh và phối hợp thực hiện nhiều công việc cùng lúc.
- Anh văn giao tiếp cơ bản.
- Giọng nói dễ nghe, thiện cảm.
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực.
- Thưởng tháng 13 + thưởng hiệu quả công việc cuối năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Cơ hội tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển tại tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam.
- Ưu đãi giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống nhà hàng Golden Gate.
- Được khuyến khích đóng góp ý tưởng sáng tạo và có cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GOLDEN GATE - CN MIỀN NAM
Quy mô
Địa chỉ