Chi tiết thông tin tuyển dụng "Customer Care Executive"
Mức lương
Cạnh tranh
Địa điểm
- Trung Tâm Thương Mại Gigamall, Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Nghe và trả lời các câu hỏi của khách hàng, phản hồi và chăm sóc trải nghiệm của khách hàng qua nhiều kênh (Facebook, điện thoại, email, ứng dụng).
Làm rõ các phản hồi của khách hàng và phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề.
Đảm bảo sự cân bằng giữa chính sách công ty và lợi ích của khách hàng.
Đề xuất sáng kiến nhằm cải tiến quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Báo cáo cho cấp quản lý hàng ngày.
Thực hiện các công việc admin khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về Nhà hàng - Khách sạn.
Ứng viên có kinh nghiệm Sales, Chăm sóc khách hàng trong ngành hàng thực phẩm hoặc bán lẻ là một lợi thế.
Siêng năng, trung thực, khả năng chịu áp lực cao.
Cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Khả năng xử lý linh hoạt các vấn đề phát sinh và phối hợp thực hiện nhiều công việc cùng lúc.
Anh văn giao tiếp cơ bản.
Giọng nói dễ nghe, thiện cảm.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công ty CPTMDV Cổng vàng
Quy mô
Địa chỉ