Recruitment details "CRM Executive"
Salary
Cạnh tranh
Location
- 15 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Quản trị dữ liệu khách hàng:
Thu thập, cập nhật và duy trì thông tin về khách hàng trong hệ thống CRM.
Đảm bảo chất lượng dữ liệu và loại bỏ trùng lặp.
Store Support:
Hỗ trợ Store giải đáp thắc mắc của Khách hàng về Chương trình thành viên.
Hỗ trợ xử lý điều chỉnh update thông tin khách hàng.
Hỗ trợ CSKH:
Hỗ trợ call center giải đáp thắc mắc/khiếu nại của khách hàng.
Hỗ trợ xử lý điều chỉnh update thông tin khách hàng.
Quản lý POSM:
Quản lý in ấn POSM liên quan đến Chương trình thành viên & điều phối về cửa hàng.
Quản lý in ấn thẻ VVIP.
Admin:
Phụ trách các thủ tục nội bộ, các chứng từ & trình ký liên quan đến công việc của phòng CRM.
Hỗ trợ báo cáo, đối soát với vendor - chứng từ thanh toán hàng tháng .
Báo cáo CRM: được đào tạo và hướng dẫn
Yêu cầu công việc
Nữ từ 22 tuổi trở lên.
Đã từng đi làm hoặc thực tập trong môi trường Công ty ít nhất 6 tháng - 1 năm.
Ứng viên cần: chăm chỉ & kỹ tính (làm việc trên dữ liệu), tư duy logic.
Không cần nhiều kinh nghiệm về CRM, có thể đào tạo.
Có niềm đam mê về dữ liệu, phân tích dữ liệu khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
How to apply
Candidates apply online by clicking "Apply" right below.
Company information
Giới thiệu
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Introduce
Address