Recruitment details "[HCM] Công Ty Giao Hàng Nhanh Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025"
Salary
Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
Location
Hồ Chí Minh
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh: Logistics, Xuất Nhập Khẩu, Vận Tải, Chuyển Phát Nhanh - Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - Website: [protected info]
Giao Hàng Nhanh (GHN) là một trong những doanh nghiệp logistics hàng đầu tại Việt Nam - tự tin cung cấp dịch vụ vượt trội: "THÔNG MINH HƠN, NHANH HƠN, CHI PHÍ TỐT HƠN", hỗ trợ hàng triệu doanh nghiệp tối ưu hóa và tạo ra hàng nghìn việc làm cho người dân Việt Nam.
Được thành lập với sứ mệnh cách mạng hóa ngành logistics và định hướng phát triển dựa trên nền tảng công nghệ, GHN không ngừng ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến trên mỗi đơn hàng - nhằm tinh gọn quy trình vận hành, nâng cao hiệu suất giao nhận và mang lại trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cho mọi đối tượng Khách hàng - từ Sàn thương mại điện tử, Nhà bán lẻ đến Người tiêu dùng cá nhân.
Sở hữu mạng lưới phủ rộng khắp 34 tỉnh thành và chiến lược đổi mới liên tục cùng hệ thống cơ sở hạ tầng vững chắc, GHN đã và đang khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử và logistics - một ngành đang tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam.
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chăm sóc khách hàng, tham gia đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ chăm sóc và xử lý yêu cầu khiếu nại từ khách hàng;
Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về đơn hàng và tình trạng giao nhận qua kênh xử lý riêng (Line chat riêng của công ty, Telegram, Zalo);
Xác định nguyên nhân, sự cố, lý do, hướng xử lý và biện pháp khắc phục sự việc trước khi kết thúc một yêu cầu/ khiếu nại sau khi khách hàng hài lòng;
Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân và đưa ra hướng xử lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
Nắm bắt và liên tục cập nhật các chính sách, dịch vụ của công ty;
Xử lý tình huống hiệu quả, đảm bảo thời gian và chất lượng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
1. KIẾN THỨC
Tốt nghiệp THPT trở lên;
Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách;
Vi tính: thông thạo Microsoft Word, Excel.
2. THÁI ĐỘ
Thái độ tích cực, thân thiện, luôn sẵn sằng lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ khách hàng cũng như đồng nghiệp;
Cầu tiến, tin cậy, kiên nhẫn, lịch sự;
Giữ cam kết, tôn trọng và hợp tác, đổi mới và sáng tạo.
3. KỸ NĂNG
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, thư điện tử ( biết lắng nghe, nắm bắt được vấn đề của khách hàng, trình bày ngắn gọn nhưng đủ ý, không ngắt lời khách hàng, thể hiện sự thân thiện...)
Kỹ năng viết và trả lời bằng văn bản, thư điện tử.
Kỹ năng tổng hợp thông tin
Kỹ năng làm việc đội nhóm
4. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
Ưu tiên có kinh nghiệm tương tác, giải quyết vấn đề và chăm sóc khách hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/ chăm sóc khách hàng
5. KHÁC
Giao tiếp rõ ràng, hiệu quả, không nói ngọng, nói lắp, không nói tiếng, giọng địa phương
Có laptop cá nhân để làm việc
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập: 7 - 9 triệu
Được đóng các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước;
Khám sức khỏe định kỳ;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và thách thức trong ngành Logistics;
Cơ hội được đào tạo và học tập;
Không gian làm việc mở của môi trường Start up;
Year-end Party;
Cơ hội trải nghiệm khắp mọi miền đất nước qua hệ thống vận hành trải dài khắp 63/63 tỉnh thành của Việt Nam.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 10/8/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
2 ứng viên
How to apply
Candidates apply online by clicking "Apply" right below.
Company information
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH
Cùng với đó là 3 tổng kho phân loại hàng hóa tự động 100% đầu tiên tại Việt Nam đạt tốc độ xử lý lên đến hơn 3.500.000 đơn hàng/ngày.
GHN có rất nhiều cơ hội việc làm cho mọi lứa tuổi, đặc biệt các bạn trẻ chưa có kinh nghiệm.
Giao Hàng Nhanh thường tuyển dụng nhiều vị trí với chế độ tốt, thu nhập hấp dẫn, môi trường thân thiện. Đừng bỏ lỡ những cơ hội việc làm như:
- Giao hàng Nhanh tuyển dụng Shipper
- GHN tuyển dụng chăm sóc khách hàng
- Giao hàng Nhanh tuyển dụng Part-time
- GHN tuyển dụng lái xe
- GHN tuyển dụng Nhân viên Bưu Cục
- Nhân viên kho
- Nhân viên xử lý đơn hàng
- GiaoHangNhanh tuyển dụng Hà Nội
- GiaoHangNhanh tuyển dụng Thành phố Hồ Chí Minh
Introduce
Address