Recruitment details "UX Researcher"
Salary
Thỏa thuận
Location
Hồ Chí Minh
- Conduct user research through surveys, interviews, data analysis, and usability testing.
- Analyze user insights and translate them into wireframes, user flows, prototypes, or journey maps.
- Design and optimize user experiences for both web and mobile platforms.
- Work closely with Product Managers, UI Designers, and Developers to turn designs into actual products.
- Participate in solution testing with users and propose UX improvements.
- Monitor UX performance metrics (UX KPIs) and recommend enhancements based on quantitative and qualitative results.
- Contribute to building UX guidelines and component libraries.
- Ensure compliance with usability and accessibility standards.
- Achieve user satisfaction scores (CSAT, NPS) as per product KPI.
- Improve task success rate after UX enhancements.
- Reduce drop-off rates at key touchpoints.
- Complete at least 2 rounds of usability testing before development.
Professional major: UX Design, Human-Centered Design, Product Design, Business Analysis, Computer Science, or similar.
2nd language ability: Good English skills.
Related experiences:
- At least 2 years in UX Design or similar roles.
- A portfolio showcasing design thinking, problem-solving process, and real outcomes is required.
- Proficient with tools like Figma, FigJam, Miro, or equivalents.
- Knowledge of user research methods, interaction design, and UX testing.
- Strong analytical thinking, communication, and rationale for design decisions.
- Teamwork, proactive mindset, and idea contribution.
How to apply
Candidates apply online by clicking "Apply" right below.
Company information
Giới thiệu
CỔNG TY CỔ PHẦN TIẾP THỊ SỐ TÔ QUÀ
UrBox là nền tảng kết nối các chương trình quà tặng. chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của doanh nghiệp với mạng lưới nhà cung cấp - thương hiệu bán lẻ bao gồm cả online và offline trên thị trường nhằm phục vụ nhu cầu liên quan đến các quà tặng voucher/egift. Người dùng có thể nhận quà qua SMS hoặc thư điện tử (email) và sử dụng ngay lập tức tại các hệ thống cửa hàng chấp nhận đổi quà.
Tiền thân của UrBox là dự án cung cấp quà tặng cho các chương trình chăm sóc khách hàng. Nhận thấy các chương trình tri ân, trao thưởng khuyến mại cho khách hàng tại các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn là công việc mất rất nhiều thời gian, tốn kém chi phí, nguồn lực và lại phức tạp trong việc kiếm soát, đánh giá đo lường được hiệu quả, vì vậy, ý tưởng xây dựng một giải pháp tốt hơn dựa vào việc điện tử hoá quà tặng, giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề trên và gia tăng độ hài lòng của khách hàng là động lực để UrBox bắt tay vào xây dựng những giải pháp mới của mình.
Tính đến tháng 2/2019, mạng lưới đối tác UrBox đã chạm mốc con số hàng trăm thương hiệu với hơn 3000 cửa hàng áp dụng trên khắp Việt Nam, từ ăn uống (Redsun, Golden Gate, Coffee Bean & Tealeaf, The Coffee House, Paris Baguette), mua sắm (7-Eleven, Family Mart, Klever Fruit, FPTshop); đến trực tuyến (Shopee, Tiki, Now, Grab)... UrBox hiện đang xây dựng giải pháp quà tặng cho hơn 30 doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực khác nhau từ ngân hàng, viễn thông, bảo hiểm đến các công ty công nghệ, nổi bật có thể kể đến như Ngân hàng số Timo, VPBank, Seabank, Viettel, Bao Viet & GrabReward,...
Tháng 8/2018, cùng với 79 dự án khác trên toàn cầu, UrBox được chọn tham gia chương trình đào tạo 3 tháng của K-Startup Grand Challenge do chính phủ Hàn Quốc tài trợ.
Tháng 3/2019, Startup công nghệ về giải pháp quà tặng điện tử UrBox đã gọi vốn thành công từ Quỹ đầu tư mạo hiểm Vinacapital Ventures và Quỹ Tăng tốc khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam .
Các cột mốc này giúp UrBox củng cố vị trí trong cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam; tạo ra cơ hội và sự tiếp cận với các đối tác tiềm năng hàng đầu, đặc biệt cơ hội kết nối rộng rãi với mạng lưới các công ty công nghệ toàn cầu để mở rộng kinh doanh sang các nước khác trong khu vực Đông Nam Á.
Với tầm nhìn tập trung xây dựng một sản phẩm mang tính toàn cầu, UrBox luôn muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp, chăm lo khách hàng, nhân viên của doanh nghiệp để từ đó doanh nghiệp có thể tập trung xây dựng được các sản phẩm đột phá hơn trên thị trường.
Introduce
Address