Tìm việc làm

[HCM] Công Ty AEON Việt Nam Tuyển Dụng System Integration Officer Full-time 2025

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM

Hạn nộp: 24/11/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "[HCM] Công Ty AEON Việt Nam Tuyển Dụng System Integration Officer Full-time 2025"

Mức lương

Thỏa thuận

Địa điểm

Hồ Chí Minh

COMPANY INTRODUCTION
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty: Công ty nước ngoài - Lĩnh vực kinh doanh: Bán lẻ, Hàng tiêu dùng, FMCG - Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - Website: [protected info] - Fanpage: [protected info]
AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 260 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản.
Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí "Khách hàng là trên hết". Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ. Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong một khoảng thời gian dài.
AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện ([protected info]/07/2012). Ngày [protected info]: Được sự chấp thuận từ UBND Tp.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức được thành lập, đầu tư cho các hoạt động về xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh các mô hình Trung tâm thương mại, Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị (TTBHTH&ST) hiện đại.
System Intergration Officer
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Lập trình - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Thỏa thuận
JOB DESCRIPTION
The primary objective of this role is to support the IT Application & System Integration Specialist in managing, maintaining, and developing software systems. This includes assisting with user support, training, and system integration tasks.
1. System Support:
Assist in administering assigned software systems to ensure they operate efficiently.
Help perform regular system updates and maintenance tasks.
Support monitoring system performance and troubleshooting any issues.
2. User Support and Training:
Assist in providing guidance and training to users.
Help develop and execute training plans for new software applications.
Offer ongoing user support and address usage issues promptly.
3. Solution implementation: Assist in identifying and implementing improvements in business processes through technology.
4. Project assistance: (Mobile App, POP, CRM, One App)
Support the management of software development projects from inception to completion.
Ensure projects are delivered on time, within budget, and meet the required standards.
5. Documentation:
Help organize and manage all relevant documentation including system design, user manuals, and training materials.
Ensure all documentation is up-to-date and accessible to relevant stakeholders.
REQUIREMENTS
Bachelor's degree in Information Technology, Computer Science, or related field.
Fresher is welcomed
Strong interest in software development and system integration.
Good problem-solving and analytical skills.
Strong communication and interpersonal skills.
Ability to work effectively in a team environment.
Basic knowledge of project management and documentation.
Eagerness to learn and grow in the IT field.
BENEFITS
Meal at canteen
Transportation allowance
13th month salary
13 days of annual leave
Full salary social insurance
Performance bonus
Staff purchase
Annual health check-up and company trip
Tuition sponsorship, training, and development programs
Many opportunities for development (transfer, promotion)
HOW TO APPLY
Submit your application via the APPLY NOW button below.
Deadline: 23:59 24/11/2025
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
APPLY NOW

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM

Tên công ty: Tập Đoàn AEON Việt Nam
Tên viết tắt: Aeon Viet Nam
Địa chỉ: Số 30 Đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 250 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí "Khách hàng là trên hết". Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ. Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong một khoảng thời gian dài.

AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện (01/12/2009 - 10/07/2012). Ngày 07/10/2011: Được sự chấp thuận từ UBND Tp.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức được thành lập, đầu tư cho các hoạt động về xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh các mô hình Trung tâm thương mại, Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị hiện đại. Đây được xem là phương hướng kinh doanh chủ đạo. Ngoài ra AEON còn thực hiện các hoạt động kinh doanh khác liên quan đến xuất nhập khẩu, thương mại và nghiên cứu.

Đi cùng việc thành lập công ty, AEON còn chính thức được trao Giấy phép đầu tư cho 02 dự án lớn:

  • Giấy chứng nhận ngày 07/10/2011 cho Trung tâm mua sắm AEON - Tân Phú Celadon tại Tp.Hồ Chí Minh, dự kiến khai trương vào tháng 01/2014.
  • Giấy chứng nhận đầu tư ngày 25/05/2012 cho Trung tâm mua sắm AEON - Binh Dương Canary tại Tình Bình Dương, dự kiến khai trương tháng 10/2014.

Quy mô

Từ 101 - 500 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Số 30 Đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image