Tìm việc làm

[HCM] Công Ty AEON Việt Nam Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Corporate Communications Content Part-time/Full-time 2025

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM

Hạn nộp: 12/11/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "[HCM] Công Ty AEON Việt Nam Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Corporate Communications Content Part-time/Full-time 2025"

Mức lương

Không

Địa điểm

Hồ Chí Minh

COMPANY INTRODUCTION
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty: Công ty nước ngoài - Lĩnh vực kinh doanh: Bán lẻ, Hàng tiêu dùng, FMCG; In ấn, xuất bản (sách, tạp chí,...); Marketing, Nghiên Cứu Thị Trường, Sự Kiện, Quảng cáo, Truyền Thông, Thiết Kế Đồ Hoạ - Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - Website: [protected info] - Fanpage: [protected info]
AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 260 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản.
Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí "Khách hàng là trên hết". Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ. Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong một khoảng thời gian dài.
AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện ([protected info]/07/2012). Ngày [protected info]: Được sự chấp thuận từ UBND Tp.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức được thành lập, đầu tư cho các hoạt động về xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh các mô hình Trung tâm thương mại, Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị (TTBHTH&ST) hiện đại.
Merchandising Delica & Bakery Intern
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Thực tập; Toàn thời gian; Bán thời gian - Chuyên môn: Xuất nhập khẩu, Logistics - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Không lương
JOB DESCRIPTION
Primary Objective:
Support the Delica & Bakery Merchandising team in administrative, coordination, and operational tasks to ensure efficient supplier management and successful product development and launches in the Delica & Bakery line.
Key Activities:
1. Supplier Coordination & Documentation
2. New Product Development Support
3. System & Data Management
4. Reporting & Analysis
5. Administrative and General Support
Roles & responsibilities:
1. Supplier Coordination & Documentation
- Collect and verify required documents from suppliers and upload to the audit system for compliance review.
- Coordinate with suppliers, SMD, QC, and internal teams for audit schedules and document clarifications.
2. New Product Development Support
- Coordinate with suppliers, Merchandisers, SMD, QC, Packaging Design, and relevant departments to track and ensure timely progress of new item development.
- Follow up on product samples, specification approval, packaging design, and other launch-related steps.
- Occasionally assist in supplier site visits (e.g., factories,.) when assigned, to support evaluation of production capability and product quality
3. System & Data Management
- Create product codes (SKUs), raise purchase orders (POs), and update pricing (including promotional prices) accurately in the system.
- Ensure all product data and system inputs are updated and aligned with internal standards.
4. Reporting & Analysis
- Collect and compile sales performance reports and other relevant data from internal systems to support category performance tracking and analysis.
5. Administrative and General Support
- Handle daily administrative duties related to the category.
- Assist Merchandisers/ Manager with tasks and special projects as assigned.
REQUIREMENTS
Good coordination, communication, and follow-up skills
Junior or senior student are studying related majors
Participating in a minimum 3-month internship
Have a polite, tactful and friendly attitude
Microsoft Offices skills
Being careful, detail-oriented
Responsibility, integrity, and compliance
Interested in Delica & Bakery Merchandising field
BENEFITS
Canteen meal at lunch
Support laptop during work
Continuous training and detailed work instructions
Support internship confirmation according to the company's form
Arrange flexible study & work time
Shuttle bus (District 7, Binh Thanh District, Thu Duc City)
HOW TO APPLY
Submit your application via the APPLY NOW button below.
Deadline: 23:59 12/11/2025
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
APPLY NOW

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM

Tên công ty: Tập Đoàn AEON Việt Nam
Tên viết tắt: Aeon Viet Nam
Địa chỉ: Số 30 Đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 250 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí "Khách hàng là trên hết". Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ. Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong một khoảng thời gian dài.

AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện (01/12/2009 - 10/07/2012). Ngày 07/10/2011: Được sự chấp thuận từ UBND Tp.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức được thành lập, đầu tư cho các hoạt động về xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh các mô hình Trung tâm thương mại, Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị hiện đại. Đây được xem là phương hướng kinh doanh chủ đạo. Ngoài ra AEON còn thực hiện các hoạt động kinh doanh khác liên quan đến xuất nhập khẩu, thương mại và nghiên cứu.

Đi cùng việc thành lập công ty, AEON còn chính thức được trao Giấy phép đầu tư cho 02 dự án lớn:

  • Giấy chứng nhận ngày 07/10/2011 cho Trung tâm mua sắm AEON - Tân Phú Celadon tại Tp.Hồ Chí Minh, dự kiến khai trương vào tháng 01/2014.
  • Giấy chứng nhận đầu tư ngày 25/05/2012 cho Trung tâm mua sắm AEON - Binh Dương Canary tại Tình Bình Dương, dự kiến khai trương tháng 10/2014.

Quy mô

Từ 101 - 500 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Số 30 Đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image