Chi tiết thông tin tuyển dụng "[HCM] Công Ty Dịch Vụ Tức Thời AHAMOVE Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Part-time 2025"
Mức lương
Từ 1 Triệu - Dưới 4 Triệu VNĐ / Tháng
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Ahamove được thành lập vào năm 2015, với mong muốn đơn giản hóa việc giao hàng, giúp các chủ cửa hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam tận hưởng một dịch vụ cao cấp, tiện lợi với giá cả hợp lý.
Sở hữu đội ngũ hơn 150.000 đối tác tài xế hoạt động trên cả nước, phục vụ hàng triệu đơn hàng, cung cấp giải pháp giao nhận cho hơn 300.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp mỗi tháng tại hơn 10 thành phố lớn của Việt Nam.
Ahamove đã hợp tác cùng các tên tuổi như sàn thương mại điện tử Lazada; chuỗi các ông lớn trong ngành F&B như Phúc Long, Highlands, Cheese Coffee, Pizza 4P's và các hệ thống bán lẻ sản phẩm điện tử như FPT, Thế giới di động, Điện máy xanh... Với sự tận tâm và thấu hiểu nhu cầu thiết yếu của người dân, Ahamove đã phát triển và hợp tác với các siêu thị lớn và chuỗi bán lẻ Big C, Lotte, Aeon Mall, Saigon [protected info] Mart cùng chuỗi nhà thuốc Pharmacity, Long Châu, và hàng triệu khách hàng SME khác...
Với niềm tự hào luôn giữ vững giá trị cốt lõi của công ty là "công nghệ - vận hành" và khẳng định là doanh nghiệp đi đầu về công nghệ, xuất sắc về vận hành, Ahamove đã, đang trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ship hàng nội thành hàng đầu cho các chủ shop, chủ doanh nghiệp tại Việt Nam và sẽ vươn ra khu vực.
Cộng Tác Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Part-time
Tính chất công việc: Bán thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Mức lương: Từ 1 Triệu - Dưới 4 Triệu VNĐ / Tháng - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận xử lý các yêu cầu hỗ trợ của tài xế thông qua kênh chat.
Giải đáp các vấn đề của đối tác tài xế qua kênh chat
Thực hiện các cuộc gọi ra xác nhận huỷ đơn cho tài xế
Thực hiện điều phối các đơn hàng của các đối tác lớn Ahamove
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Sẵn sàng làm việc theo ca linh hoạt bao gồm CA TỐI và CUỐI TUẦN. ( tối thiểu 25h/tuần và 100h/tháng)
Có kinh nghiệm liên quan ngành chăm sóc khách hàng, telesale là 1 lợi thế.
Khả năng giao tiếp tốt, biết chủ động xử lý tình huống.
Linh hoạt, có tinh thần cầu tiến, thái độ tích cực.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Mức thu nhập lên tới 4.000.000vnd/tháng
Được đào tạo liên tục về các kiến thức tổng đài, chăm sóc khách hàng, kĩ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống.
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.
Sau thời gian training, được linh hoạt làm việc tại nhà cuối tuần và ca muộn.
Hỗ trợ đóng dấu công ty cho sinh viên
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/3/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Quy mô
Địa chỉ