Tìm việc làm

[HCM/HN/ĐN] Công Ty Bất Động Sản Homebase Tuyển Dụng Nhân Viên PR/Product Management/Customer Success Part-time/Full-time 2025

HOMEBASE

Hạn nộp: Hết hạn

Việc làm đã hết hạn không thể ứng tuyển

Chi tiết thông tin tuyển dụng "[HCM/HN/ĐN] Công Ty Bất Động Sản Homebase Tuyển Dụng Nhân Viên PR/Product Management/Customer Success Part-time/Full-time 2025"

Mức lương

Thỏa thuận

Địa điểm

Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng

PR
Trách nhiệm chính:
Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chiến lược truyền thông nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu.
Viết nội dung PR: thông cáo báo chí, bài viết truyền thông, nội dung mạng xã hội.
Quản lý và cập nhật thông tin trên các kênh truyền thông của công ty.
Phối hợp tổ chức sự kiện, họp báo, chiến dịch truyền thông.
Theo dõi, tổng hợp và phân tích hiệu quả của các hoạt động PR.
Duy trì và phát triển quan hệ với báo chí, KOLs và các đối tác truyền thông.
Hỗ trợ xử lý khủng hoảng truyền thông khi cần thiết.
Yêu cầu:
Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp các ngành Truyền thông, Marketing, PR hoặc liên quan.
Kỹ năng viết tốt, tư duy sáng tạo, giao tiếp linh hoạt.
Có khả năng làm việc nhóm, chủ động trong công việc.
Ưu tiên có kinh nghiệm thực tập hoặc làm việc trong lĩnh vực PR, truyền thông sự kiện.
PRODUCT MANAGEMENT
Trách nhiệm chính:
Hỗ trợ nghiên cứu thị trường, thu thập và phân tích phản hồi từ khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban (thiết kế, kỹ thuật, marketing) để phát triển sản phẩm.
Theo dõi hiệu suất sản phẩm, đề xuất các cải tiến và tính năng mới.
Kiểm thử sản phẩm (QA), viết tài liệu hướng dẫn sử dụng.
Hỗ trợ xây dựng lộ trình phát triển sản phẩm dựa trên dữ liệu và nhu cầu khách hàng.
Yêu cầu:
Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp các ngành Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin, Marketing hoặc liên quan.
Kỹ năng phân tích, tư duy logic, có khả năng làm việc với dữ liệu.
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
Quan tâm đến sản phẩm công nghệ, có kiến thức cơ bản về UX/UI là lợi thế.
CUSTOMER SUCCESS
Trách nhiệm chính:
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.
Phản hồi các thắc mắc của khách hàng qua email, chat và điện thoại.
Theo dõi, phân tích phản hồi của khách hàng và đề xuất giải pháp cải thiện dịch vụ.
Hỗ trợ xây dựng tài liệu hướng dẫn, FAQ và các chương trình chăm sóc khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban để xử lý các vấn đề của khách hàng kịp thời.
Yêu cầu:
Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp các ngành Kinh doanh, Marketing, Dịch vụ khách hàng hoặc liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy dịch vụ khách hàng.
Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, làm việc nhóm hiệu quả.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tập hoặc làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Chính sách đãi ngộ:
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: Hưởng mức lương cạnh tranh kèm theo các gói phúc lợi toàn diện, tạo điều kiện để bạn phát triển bền vững.
Cơ hội phát triển vượt bậc: Tham gia vào một môi trường làm việc năng động, nơi bạn có thể mở rộng kỹ năng, học hỏi từ các chuyên gia, và đạt được các mốc thăng tiến rõ ràng trong sự nghiệp.
Đầu tư vào chuyên môn: Tiếp cận các chương trình đào tạo chuyên sâu, các hội thảo nâng cao kỹ năng, và nhận sự hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm.
Tham gia các dự án chiến lược: Được làm việc trên các dự án quy mô lớn và mang tính đột phá, tạo cơ hội để bạn ghi dấu ấn cá nhân và đóng góp vào thành công chung của doanh nghiệp.
ỨNG TUYỂN NGAY

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

HOMEBASE

HOMEBASE Homebase is a novel home-financing tech startup tackling the millennial ownership crisis across Southeast Asia, starting with Vietnam. We use a combination of technology and financing to co-invest in your home so you can move in today. The company is founded in Singapore and is one of the ...

Quy mô

Từ 10 - 25 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

District 1, Ho Chi Minh

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm