Chi tiết thông tin tuyển dụng "IT Helpdesk Support"
Mức lương
10 Tr - 14 Tr VND
Địa điểm
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Provide technical support via phone, email, and chat.
Diagnose and resolve hardware/software issues, LAN/WAN connectivity problems.
Manage user accounts, permissions, and mailboxes (Active Directory, LDAP).
Track, categorize, and resolve support tickets; escalate urgent cases.
Apply security measures (OS updates, antivirus, monitoring logs).
Support backup, disaster recovery, and data protection solutions.
Train users on new or updated IT systems.
Report recurring incidents and propose improvements.
Yêu cầu công việc
University/College degree in IT or equivalent.
Minimum 1 year in IT support.
Virtualization (VMWare), AD/LDAP management.
Networking services (DHCP, DNS, HTTP, S/FTP).
Backup/recovery solutions and disaster recovery planning.
Familiarity with Linux environments and basic web technologies (HTML/XML).
Strong problem-solving, teamwork, planning, and communication.
Good English communication (B1+).
Preferred Certifications: Google/AWS/Azure Cloud, CEH, CISSP.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
DIGI-TEXX VIETNAM LTD.
DIGI-TEXX là công ty 100% vốn Đức đầu tiên chuyên về Gia công quy trình kinh doanh và Dịch vụ số tại Việt Nam kể từ năm 2003.
Trong 21 năm qua, chúng tôi đã tích lũy được kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ chuyển đổi kỹ thuật số tiên tiến cho khách hàng toàn cầu trong các ngành khác nhau.
CÁC CỘT MỐC ẤN TƯỢNG
20 - Nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ
250+ Khách hàng trên toàn thế giới
100+ Dự án thành công
Top 10 Công ty CNTT được VINASA chứng nhận
Top 10 Nhà cung cấp dịch vụ số và dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp được VINASA chứng nhận
Top 10 Giải Pháp Chuyển Đổi Số Dành Cho DIGI-XTRACT Được VINASA Chứng Nhận
Quy mô
Địa chỉ
