Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân viên Data hoạt động bán hàng"
Mức lương
10 Tr - 12 Tr VND
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
1. Thông tin khách hàng, giá bán, chương trình khuyến mãi được cập nhật đầy đủ, chính xác
- Cập nhật thông tin khách hàng theo template, gởi IT khai báo hệ thống SAP
- Cập nhật giá bán theo bảng giá MA ban hành và chính sách cho từng kênh/ khách hàng
- Cài đặt CTKM trên SAP theo đề xuất của CTKM
2. Các đơn hàng nội bô, sampling được xử lý
- Xử lý đơn hàng nội bộ, hàng Sampling trên SAP
- Theo dõi đơn hàng sampling giao thành công
- Lập báo cáo về tiến độ, kết quả giao hàng Sampling gởi các BP liên quan
- Điều chuyển hàng nội bộ giữa các kho
3. Các khoản CTKM, PTĐB, trả thưởng được thanh toán đầy đủ
- Căn cứ vào bảng quyết toán CTKM, PTĐB, trả thưởng đạt DS / KPIs, tiến hành xuất trả thanh toán cho NPP/ khách hàng
- Kiểm tra, đối chiếu CTKM đã xuất trả trên SAP
- Lập báo cáo kết quả, tiến độ trả thuởng, gởi các BP liên quan
- Thanh toán, chi trả các khoản hậu mẫu sau bán hàng
4. Xử lý hàng thu hồi, hàng trả trên SAP
- Sau khi nhận các chứng từ thu hồi từ NPP/ khách hàng, tiến hành cập nhật trên SAP
- Thông báo tiến độ cập nhật, thanh toán cho NPP khách hàng
- Tổng hợp báo cáo tình trạng hàng thu hồi đã được xử lý/ chưa xử lý
Yêu cầu công việc
1. Mô tả yêu cầu Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm xử lý data liên quan đến hoạt động bán hàng ngành FMCG hoặc tương đương
2. Kiến thức, kỹ năng tối thiểu:
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm & khả năng giải quyết những vấn đề liên quan đến công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch công việc
- Trung thực, cẩn thận, chính xác, có khả năng làm việc liên quan đến hàng hóa và số liệu.
- Thành thạo kỹ năng Excel
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH KIDO
Hơn 13 năm về trước, lịch sử ngành kem Việt Nam đã bước sang một trang mới, đánh dấu bằng sự kiện một công ty nội địa đã mua lại dây chuyền, nhà máy sản xuất từ một tập đoàn đa quốc gia. Công ty TNHH MTV KIDO được thành lập và kể từ đó nhanh chóng trở thành công ty dẫn đầu thị trường ngành kem Việt Nam với ba thương hiệu nổi tiếng Merino, Celano, Wel Yo, các nhà máy tại hai miền Nam Bắc với dây chuyền hiện đại bậc nhất khu vực theo tiêu chuẩn Châu Âu, sản phẩm và hệ thống phân phối được đánh giá là "vua ngành lạnh" Việt Nam.
Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển, mức tăng trưởng của Công ty TNHH MTV KIDO (KIDO FOODS) luôn cao hơn tăng trưởng của thị trường, sản phẩm liên tục được cải tiến và đa dạng hóa, các thương hiệu chưa bao giờ ngừng gây ấn tượng với người tiêu dùng. KIDO FOODS đã cho thấy sức mạnh của chiến lược, uy tín và sự am hiểu khẩu vị Việt. Năm đầu tiên tiếp nhận nhà máy, doanh thu chỉ ở mức 40 tỷ đồng, đến năm 2016, doanh thu của KIDO FOODS đã tăng lên hơn 30 lần.
Từ năm 2003 - 2006, các thương hiệu Merino, KIDO FOODS Premium - tiền thân của nhãn hàng Celano và Wel Yo lần lượt được tung ra thị trường.
Năm 2011: Sau 02 năm liên tiếp tăng trưởng 60% và 39%, KIDO FOODS mở rộng và đầu tư thêm dây chuyền sản xuất tại nhà máy Tây Bắc Củ Chi, tăng công suất sản xuất kem và sữa chua lên lần lượt gấp đôi và gấp bốn lần.
Năm 2015, KIDO FOODS cán mốc doanh thu 1.000 tỷ đồng, công suất nhà máy tại Khu Công nghiệp Tây Bắc Củ Chi đã không đủ cung ứng cho nhu cầu thị trường, ngày 22/10/2015 KIDO FOODS chính thức khởi công xây dựng nhà máy tại Khu Công nghiệp VSIP Bắc Ninh.
Năm 2016, Nhà máy VSIP Bắc Ninh chính thức đưa vào hoạt động, nâng công suất lên thêm 170% đáp ứng nhanh chóng nhu cầu người tiêu dùng khu vực miền Bắc và trên toàn quốc.
Hơn 13 năm kể từ thương vụ đình đám làm rúng động thị trường M&A, đánh dấu son chói lọi trong hành trình phát triển của một thương hiệu Việt, KIDO FOODS ngày nay đã là "vua ngành lạnh" với thị phần và hệ thống phân phối hàng đầu cùng danh mục sản phẩm phong phú từ kem que, kem ốc quế, kem ly, kem tub, kem viên, sữa chua hũ, sữa chua đá, sinh tố, si rô, thực phẩm đông lạnh... đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng Việt.
Quy mô
Địa chỉ
