Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân viên digital marketing"
Mức lương
Thỏa thuận
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Tăng nhận diện thương hiệu trong ngành logistics.
Tạo lead chất lượng từ B2B và chuyển đổi khách hàng B2C.
Duy trì hình ảnh chuyên nghiệp - tin cậy - hiệu quả.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Triển khai các hoạt động marketing tổng hợp nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu Logistics NPL trên các nền tảng số, hỗ trợ xây dựng tài liệu truyền thông - bán hàng và đồng hành cùng các hoạt động truyền thông nội bộ của công ty.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Sáng tạo nội dung: Viết bài PR, SEO, social media, tài liệu thương hiệu, chiến dịch truyền thông.
Thiết kế truyền thông: Banner, brochure, slide, ấn phẩm số theo đúng nhận diện thương hiệu.
Quản trị kênh digital: Website, Facebook, Zalo OA, LinkedIn, TikTok - đảm bảo nội dung & tương tác hiệu quả.
Tổ chức - truyền thông sự kiện: Sự kiện nội bộ, khách hàng, triển lãm ngành logistics.
Cải tiến - sáng tạo: Nắm bắt xu hướng, đề xuất ý tưởng marketing mới.
Quản trị hình ảnh & thương hiệu: Giám sát đồng bộ nhận diện và triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu.
Phân tích hiệu quả: Chạy và tối ưu quảng cáo (Google/Facebook Ads), báo cáo các chỉ số ROAS, CPA...
Quản lý chiến dịch: Lập kế hoạch, theo dõi tiến độ, phối hợp các bộ phận.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng logistics, vận tải, xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế, B2B
Hiểu biết ngành: Nắm khái niệm về chuỗi cung ứng, vận tải quốc tế, dịch vụ kho bãi, khách hàng B2B/B2C.
Kỹ năng cứng: Content SEO & PR, quản trị social, chạy quảng cáo, thiết kế cơ bản, phân tích số liệu marketing, tối ưu chiến dịch quảng cáo, quản lý chiến dịch.
Kỹ năng mềm: Giao tiếp tốt, phối hợp đa phòng ban, chủ động cải tiến, tư duy logic & hệ thống.
Khả năng quản lý dự án, phối hợp nhóm, làm việc độc lập và chủ động.
Tư duy sáng tạo, bắt kịp xu hướng nhưng vẫn giữ hình ảnh chuyên nghiệp.
Tính cách: Tỉ mỉ, cẩn trọng (vì ngành logistics yêu cầu chính xác), sáng tạo, chịu áp lực tốt, định hướng kết quả.
Thái độ: Sẵn sàng học hỏi, dám chịu trách nhiệm, bảo vệ hình ảnh thương hiệu.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN KIM TÍN MDF CHƠN THÀNH
Tháng 1 năm 2000 Công ty TNHH TM Kim Tín được thành lập với 5 nhân viên. Đến nay, Tập đoàn Kim Tín đã phát triển thành tập đoàn sản xuất và kinh doanh đa ngành nghề: vật liệu hàn, kim loại màu, ván MDF, sản phẩm sau MDF, khai thác khoáng sản và dịch vụ logistics, bất động sản. Với hơn 3000 nhân viên, phục vụ khách hàng trực tiếp và gián tiếp, xuất khẩu sang 24 quốc gia trên thế giới, Tập đoàn Kim Tín đã trở thành đơn vị sản xuất kinh doanh vật liệu hàn hàng đầu Việt Nam.
Bên cạnh đó, Tập đoàn Kim Tín còn có những bước tiến mạnh mẽ khi đầu tư vào lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ván MDF: nhà máy Kim Tín MDF và FSC Việt Nam với công suất 500.000 m3/năm, chiếm 20% thị phần ván MDF. Ngoài ra, Kim Tín tiếp tục mở rộng hệ thống Logistics với các dịch vụ kho bãi, khai quan xuất nhập khẩu, vận tải, phân phối hàng hóa; đầu từ chuỗi khách sạn Sala cao cấp tại các tỉnh: Phú Yên, Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết.
Quy mô
Địa chỉ