Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Kinh Doanh Online"
Mức lương
8 - 20 triệu
Địa điểm
- - Hồ Chí Minh: Củ Chi
- - Hồ Chí Minh: Quận 7
- - Hồ Chí Minh: Hóc Môn
- - Hồ Chí Minh: Bình Chánh
- - Hồ Chí Minh: Nhà Bè
- ...và 2 địa điểm khác
- Thu gọn
Mô tả công việc
Duy trì tệp khách hàng được Công ty cung cấp và phát triển mới.
Sẵn sàng đi thị trường theo nhóm trong phạm vi gần công ty khi được giao nhiệm vụ
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Sẵn sàng đi thị trường theo chiến dịch được yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Thưởng các ngày lễ trong năm: 30/4; 2/9; Ngày thành lập Công ty; Tết dương lịch; Tết nguyên đán...
Thưởng doanh thu Quý, doanh thu năm, thưởng đặc biệt, thưởng đột xuất...
Được đào tạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến trong ngành viễn thông
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với đội ngũ nhân sự dưới 30 tuổi
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
TỔNG CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG VNPT VINAPHONE
Một sự kiện quan trọng đánh dấu bước chuyển biến lớn trong năm 2006 đối với nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành viễn thông nói riêng là Việt Nam chính thức trở thành thành viên thứ 150 của Tổ chức Thương mại thế giới WTO. Cũng ở thời điểm này, để nâng cao khả năng cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập quốc tế, Công ty Dịch vụ Viễn thông đã có một động thái quan trọng là đổi tên viết tắt từ GPC (G=GSM; P=Paging; C=CardPhone) thành VinaPhone, khẳng định định hướng kinh doanh của Công ty trong giai đoạn mới. Công ty cũng đã công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới một cách chuyên nghiệp và hiện đại, quyết tâm xây dựng VinaPhone thành mạng di động số 1 tại Việt Nam và hướng đến hợp tác và hội nhập quốc tế.
Theo định nghĩa của Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới thì thương hiệu là một dấu hiệu (hữu hình và vô hình) đặc biệt để nhận biết một sản phẩm hàng hóa hay một dịch vụ nào đó được sản xuất hoặc được cung cấp bởi một cá nhân hay một tổ chức. Các tiêu chí chính trong việc sáng tạo ý tưởng thể hiện mẫu logo mới của Công ty là phải giữ nguyên nền tảng tên thương hiệu cũ dịch vụ VinaPhone - dịch vụ chủ đạo - nhưng phải có bước đột phá trong hình ảnh. Hình ảnh thương hiệu mới phải đơn giản, hiện đại hơn mà vẫn phải giữ được tính thuần Việt, dễ áp dụng và thuận tiện trong việc thể hiện trên các màu nền, các chất liệu khác nhau. Đặc biệt, logo mới phải thể hiện được ý nghĩa về mặt kết nối, một đặc trưng ngành nghề kinh doanh của công ty VinaPhone
Quy mô
Địa chỉ