Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Theo Dõi Phân Ca"
Mức lương
8 - 9 triệu
Địa điểm
- - Hồ Chí Minh: 135A Hồ Học Lãm, An Lạc, Bình Tân
Mô tả công việc
-Kiểm soát hoạt động tổng hợp kiểm tra dữ liệu phần ăn trên phần mềm, phân tích các trường hợp bất hợp lệ, rà soát báo cáo dữ liệu số lượng phần ăn cho NCC đúng quy trình.
-Kiểm soát hoạt động tổng hợp dữ liệu Ra/vào cổng trên hệ thống; phân tích đưa ra nguyên nhân các trường hợp không hợp lệ cập nhật số phiếu liên quan Ra/vào cổng vào phần mềm theo đúng quy trình.
-Kiểm tra thông tin, hoàn thiện Danh sách điểm danh nhân sự bảo vệ hằng ngày.
-Các công việc khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
-Thành thạo tin học văn phòng, kiến thức về hệ thống.
-Tỉ mỉ, cẩn thận và trung thực
-Có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
-Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
-Chế độ BHXH, BHYT, theo quy định của pháp luật
-Công ty hỗ trợ cơm trưa
-Thưởng tháng 13 và các khoản thưởng khác.
-Cơ hội đào tạo và học hỏi về hệ thống ISO 9001.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công Ty TNHH Nhựa Long Thành
Từ tình yêu với nghề, mong muốn phát triển ngành nhựa, những năm đầu của thập niên 90 thế kỷ XX, Ông Phạm Văn Mười đã thành lập cơ sở Nhựa Long Thành.
* Tầm nhìn thương hiệu:
Là doanh nghiệp nhựa dẫn đầu về lĩnh vực Nhựa công nghiệp, Kỹ thuật cao 5 năm tới.
Thương hiệu Long Thanh Plastic mang tính toàn cầu.
Cung cấp những sản phẩm có nhiều giá trị sử dụng, giá trị kinh tế và giá trị môi trường cho tất cả khách hàng.
* Định vị thương hiệu:
Long Thanh Plastic chủ trương chọn phân khúc thị trường có yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tích hợp nhiều ứng dụng về khoa học, công nghệ mới trong các lĩnh vực mà Long Thanh Plastic đang sản xuất, kinh doanh: Nhựa Công nghiệp, Nhựa gia dụng, Nhựa Kỹ thuật cao.
Không ngừng phát triển quy mô, mở rộng mạng lưới phân phối trong và ngoài nước song song với việc đầu tư cho các hoạt động quảng bá Thương hiệu, xúc tiến thương mại, PR cộng đồng... nhằm tăng uy tín và khẳng định vị thế của một Thương hiệu mang tính hội nhập và đẳng cấp.
* Giá trị cốt lõi:
Thương hiệu mang tầm quốc tế và đẳng cấp.
Khách hàng là trọng tâm mọi hoạt động và chiến lược của Công ty.
Chất lượng, sáng tạo và hiệu quả
Trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, môi trường.
Đảm bảo lợi ích người lao động.
Quy mô
Địa chỉ