
Nhân Viên Thống Kê
Công Ty TNHH Nhựa Long Thành
Hạn nộp: Hết hạn
Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Thống Kê"
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm
Hồ Chí Minh, Vĩnh Long
Mô tả công việc
Kiểm soát hàng hóa xuất - nhập
Tuân thủ quy định kiểm kê kho theo định kỳ
Nhận oder hàng, làm phiếu xuất kho, cuối ngày làm báo cáo nhập xuất tồn kho.
Kết hợp với Bộ Phận Xuất nhập khẩu cập nhật thông tin hàng hóa và lên kế hoạch nhập hàng
Xuất kho theo yêu cầu của Bộ phận bán hàng khi có phiếu xuất kho và chứng từ kèm theo
Kiểm tra hàng hóa và đối chiếu với phiếu xuất kho trước khi xuất hàng, đảm bảo đúng, đủ số lượng và chất lượng hàng.
Thực hiện việc bảo quản, nhập - xuất - tồn hàng hóa trong kho theo quy định của Bộ phận Kho
Thực hiện việc dán tem nhãn phụ cho các loại hàng hóa nhập kho theo quy định.
Các công việc phát sinh được cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
-Ham học hỏi, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm với công việc
-Không đặt nặng kinh nghiệm, được đào tạo trong quá trình làm việc
-Vi tính tốt, sử dụng được SAP là một lợi thế
-Năng động, cẩn thận.
Quyền lợi được hưởng
-Ăn trưa tại công ty
-Có kí túc xá miễn phí cho Cán bộ nhân viên
-Được tham gia đầy đủ BHYT, BHXH,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công Ty TNHH Nhựa Long Thành
Từ tình yêu với nghề, mong muốn phát triển ngành nhựa, những năm đầu của thập niên 90 thế kỷ XX, Ông Phạm Văn Mười đã thành lập cơ sở Nhựa Long Thành.
* Tầm nhìn thương hiệu:
Là doanh nghiệp nhựa dẫn đầu về lĩnh vực Nhựa công nghiệp, Kỹ thuật cao 5 năm tới.
Thương hiệu Long Thanh Plastic mang tính toàn cầu.
Cung cấp những sản phẩm có nhiều giá trị sử dụng, giá trị kinh tế và giá trị môi trường cho tất cả khách hàng.
* Định vị thương hiệu:
Long Thanh Plastic chủ trương chọn phân khúc thị trường có yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tích hợp nhiều ứng dụng về khoa học, công nghệ mới trong các lĩnh vực mà Long Thanh Plastic đang sản xuất, kinh doanh: Nhựa Công nghiệp, Nhựa gia dụng, Nhựa Kỹ thuật cao.
Không ngừng phát triển quy mô, mở rộng mạng lưới phân phối trong và ngoài nước song song với việc đầu tư cho các hoạt động quảng bá Thương hiệu, xúc tiến thương mại, PR cộng đồng... nhằm tăng uy tín và khẳng định vị thế của một Thương hiệu mang tính hội nhập và đẳng cấp.
* Giá trị cốt lõi:
Thương hiệu mang tầm quốc tế và đẳng cấp.
Khách hàng là trọng tâm mọi hoạt động và chiến lược của Công ty.
Chất lượng, sáng tạo và hiệu quả
Trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, môi trường.
Đảm bảo lợi ích người lao động.
Quy mô
Địa chỉ